Dịch vụ làm biển quảng cáo khu vực quận cầu giấy

Quận cầu giấy thực sự là một khu vực có mức độ phát triển vượt bậc trong nhiều năm gần đây. Đi kèm theo sự phát triển đó là nhiều loại hình kinh doanh mọc lên và bất cứ loại hình kinh doanh nào cũng không thể thiếu được một tấm biển quảng cáo.

Nắm được nhu cầu làm biển quảng cáo mặt tiền tại khu vực Cầu giấy thì cũng đã có rất nhiều đơn vị làm biển quảng cáo nhắm đến địa bàn rộng lớn này nhưng để thực sự tối ưu nhất cho khu vực Cầu Giấy thì chưa có đơn vị nào có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu.

Dịch vụ của TLP luôn tốt nhất cho các chủ doanh nghiệp, cửa hàng tại Cầu giấy

- Chúng tôi có xưởng sản xuất ngay trên Cầu giấy
- Giá thành cạnh tranh: Chúng tôi là đơn vị hoạt động lâu năm trong ngành sản xuất biển quảng cáo nên với nhân lực và máy móc sản xuất hiện đại thì giá thành sẽ tối ưu nhất cho bạn
- Thi công nhanh chóng: do có lực lượng nhân viên sống và làm việc trên địa bàn Cầu Giấy nên việc thi công, khảo sát sẽ được thực hiện ngay lập tức sau khi bạn đặt hàng
- Bảo hành miễn phí trong 2 năm: Các loại biển quảng cáo được làm bởi TLP đều có thời gian bảo hành 2 năm và hỗ trợ sửa chữa trọn đời

Những loại biển quảng cáo nào chúng tôi thi công

- Đầu tiên quan trọng nhất và to nhất chính là bảng hiệu mặt tiền: Bảng hiệu mặt tiền chúng tôi thi công có nhiều dạng như biển Mica, Inox, Alu



- Biển công ty: Tuy nhỏ nhưng lại cực kỳ quan trọng đối với các công ty, biển tên công ty do chúng tôi sản xuất có chất liệu Mica, Inox với quy cách sản xuất là dán decan, in UV, ăn mòn bằng dùng dịch





- Biển LED: Và tất nhiên là không thể thiếu được loại biển có khả năng nổi bật này




Hãy liên hệ với chúng tôi Công ty quảng cáo Thượng Lâm – TLP Group để được tư vấn về sản phẩm miễn phí:
SĐT: 024 665 29 665
Hotline: 096 2468 882 - 024 665 29 665
Địa chỉ: 215 ngõ 42 Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
Trân trọng !