Bộ chữ inox đẹp xuất sắc cho cửa hàng,công ty.

Nghe đến cái tên inox chắc hẳn bạn cũng đã phần nào tưởng tượng ra nếu tấm biển quảng cáo mà được làm từ inox nó sẽ đẹp đến mức nào. Nhắc đến inox chúng ta nghĩ ngay đến sự sang trọng và tinh tế.
Ở bài viết trước tôi đã giới thiệu đến cho bạn 2 loại biển hiệu được sản xuất từ inox. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu tiếp cho các bạn những mẫu biển hiệu khác từ inox nữa nhé!
3. Bộ chữ inox lớn của toàn nhà
Bộ chữ Inox cho tòa nhà bạn sẽ bắt gặp tại các tòa nhà văn phòng lớn. Khả năng không rỉ và luôn bóng bẩy dù có qua thời gian dài sử dụng là lý do mà Inox được lựa chọn để làm chất liệu cho những bộ chữ của tòa nhà.




4. Bộ chữ backdrop bằng inox trắng
Backdrop tại quầy lễ tân luôn là một bảng hiệu và logo của công ty. Nó có tác dụng trang trí cho văn phòng làm việc và giúp khách hàng nhận biết thương hiệu tốt hơn. Inox thường xuyên được lựa chọn để làm backdrop bởi sự nổi bật mà nó mang lại.

Xem thêm: Những mẫu biển quảng cáo Spa đẹp sử dụng Inox




5. Biển hiệu công ty inox
Phải nói là biển hiệu công ty làm bằng chất liệu Inox là cực kỳ phổ biến và chúng ta có thể bắt gặp nó ở khắp mọi nơi. Nguyên lí sản xuất của dạng biển này là cho axit ăn mòn để tạo chữ hoặc in UV lên mặt biển inox, ngoài ra còn một cách thông thường hơn là dán decan lên mặt biển.

6. Biển chức danh,phòng ban
Biển chức danh – phòng ban làm từ Inox thì cách làm cũng không khác nhiều so với biển công ty. Biển chức danh – phòng ban làm  từ Inox được lựa chọn nhiều hơn hẳn so với chất liệu Mica hay chất liệu khác.

Sau bài viết trên chắc hẳn bạn đã biết phải làm gì rồi chứ. Hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi công ty quảng cáo Thượng Lâm để sở hữu cho mình những tấm biển quảng cáo ưng ý nha.

Đọc thêm: 

Thông tư quy định sử dụng biển chức danh, biển hiệu năm 2018