Những lưu ý để tự thiết kế một tấm biển quảng cáo hoàn hảo

Để có cách thiết kế biển quảng cáo đẹp không hề khó nhưng để thiết kế biển quảng cáo đẹp bằng photoshop, thu hút nhiều người xem thì không phải ai cũng làm được. Sau đây tôi xin chia sẻ tới các bạn cách thiết kế biển quảng cáo đẹp và một và lưu ý về thiết kế biển quảng cáo bằng photoshop cực hay. Mời các bạn theo dõi!

Cách thiết kế biển quảng cáo đẹp bằng photoshop cực chất

Hiện nay có 3 loại biển quảng cáo là biển quảng cáo đường phố, biển quảng cáo báo chí và biển quảng cáo website. Bài viết này tôi chia sẻ về biển quảng cáo website vì tầm quan trọng của nó trong thời đại internet bùng nổ như hiện nay. Với SEO hay Marketing online thì việc ảnh hưởng lại càng không thể phủ nhận. Thế nhưng không phải công ty nào cũng hiểu ra điều này,
bien quang cao

Cũng được xem những tấm biển quảng cáo, nhưng thay vì đặt trên đường, nó được đặt trên những website có lượt truy cập lớn như: dantri.com.vn; vnexpress.net;… Những khung hình này có kích thước khá bé, thường giống như tấm hình 4×6, có thể là hình ảnh, video hay hình động, mục đích cũng là truyền tải một ý thông điệp, ý nghĩa, sản phẩm của doanh nghiệp tới mọi người, hình thức này được áp dụng rộng rãi và đem lại hiệu quả cao hơn.

Cách sắp xếp các yếu tố quan trọng

Biển quảng cáo là để quảng bá sản phẩm, thương hiệu, doanh nghiệp và kéo về một lượng lớn traffic (lượng truy cập)về cho website của công ty. Do đó khi thiết kế biển quảng cáo quảng cáo ta có cách sắp xếp phổ biến như sau:

Logo công ty: đây là yếu tố quan trọng nhất, điều dĩ nhiên không thể thiếu trong bất kỳ sản phẩm quảng cáo nào. Lưu ý hãy đặt chúng lên vị trí cao nhất và đảm bảo rằng logo của công ty không bị chìm so với background hay với các chi tiết phụ trong thiết kế . Hãy lưu ý rằng bạn đang muốn giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ gì đó thì để logo kém nổi bật hơn giá trị nội dung.
bien quang cao

bien quang cao

Giá trị nội dung

Giá trị nội dung sẽ được thể hiện qua sản phẩm mà công ty bạn cung cấp và dĩ nhiên là những hình ảnh và sản phẩm ấy không thể kích thích sự tò mò  hay thu hút sự chú ý của người xem nếu thiếu những chi tiết đặc biệt như giá cả, ưu điểm, slogan dễ đọc, dễ hiểu và hấp dẫn. Giá trị nội dung nên chiếm phần lớn không gian của biển quảng cáo quảng cáo để có thể thu hút tính hiếu kỳ và quan tâm của người xem.
bien quang cao


The call to action: thiết kế biển quảng cáo bằng photoshop hay bằng các công cụ khác thì thì biển quảng cáo cần có những yếu tố hay chữ như sau: “click vào đây”, “mua ngay”, “đặt chỗ”… và chúng cũng cần nổi bật có hiệu ứng
bien quang cao

Hãy đảm bảo là dòng text luôn dễ đọc và dễ hiểu

Mẫu thiết kế biển quảng cáo đẹp chỉ cần một đọan nội dung ngắn gọn, xúc tích nhất có thể và đảm bảo cho đoạn text thu hút nên hạn chế số dòng trong đoạn text đấy. Luôn nhấn mạnh yếu tố chính, phụ bằng kích thước của chữ.

Hiểu về sản phẩm và hình ảnh công ty hướng tới

Giữa một công ty thời trang tuổi teen và một công ty xuất nhập khẩu thì người thiết kế biển quảng cáo sẽ phải hiểu rằng màu sắc tươi mới sẽ luôn được đặt bên công ty thời trang kèm theo đó là hiệu ứng về giá cả và khuyến mãi. Còn ngược lại thì công ty xuất nhập khẩu có thể sẽ cứng nhắc hơn nhiều và sẽ không cần một background năng động.

Đọc thêm thật nhiều tin tức thú vị cùng Quảng cáo Thượng Lâm tại thegioibienquangcao.com